Loading...

Dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín tại Ezweb247

12/05/2024 417 lượt xem


Lá cờ là tượng trưng cho một quốc gia, logo tượng trưng cho một doanh nghiệp thì website chính là “văn phòng online, bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp của bạn” trên kênh Online.

Nội dung bài viết [Ẩn]

    1. Lý do bạn cần có ít nhất 1 website ngay hôm nay

    Lá cờ là tượng trưng cho một quốc gia, logo tượng trưng cho một doanh nghiệp thì website chính là “văn  phòng  online, bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp của bạn” trên kênh Online.

    Trong thế giới ngày nay, mọi người đều sử dụng internet, cụ thể là những công cụ tìm kiếm như Google, Facebook, Zalo. Đây là các công cụ tìm kiếm lớn và chiếm đến 90% tất cả các tìm kiếm. Google là công cụ  tìm kiếm lớn nhất chiếm 6/10 lượt tìm kiếm. Với trên 80% quyết định mua hàng, sử dụng dịch vụ bắt đầu với các công cụ tìm kiếm.

    Nếu bạn không có website, bạn chỉ có thể bán cho 50% thị trường của mình. Chính xác hơn, bạn đang làm giảm lượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình giảm xuống 50%. Các mặt hàng có giá trị càng lớn thì người tiêu dùng nghiên cứu và tìm hiểu thông tin qua website càng nhiều.

    Lý do bạn cần có một website ngay hôm nay

    2. Lợi ích mà thiết kế website mang lại?

    1. Công cụ bán hàng online tuyệt đỉnh, nâng tầm thương hiệu
    2. Là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet
    3. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ mua hàng
    4. Khách dễ dàng tìm kiếm sản phẩm (không bị trôi tin như facebook, zalo,.)
    5. Tương tác được với khách hàng ở khắp mọi nơi
    6. Dễ dàng triển khai kế hoạch Marketing
    7. Thu hút khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, nâng cao doanh thu
    8. Khách hàng tiềm năng tự tìm tới bạn
    9. Cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, thường xuyên cập nhật thông tin mới để phục vụ cho các nhóm đối tượng khách hàng
    10. Khách hàng tìm hiểu về dịch vụ, sản phẩm của bạn dễ dàng hơn (khách hàng không cần đến tận nơi mà vẫn xem đầy đủ thông tin)

    Mong muốn Quý khách hiểu rõ hơn về chi phí thiết kế website, Ezweb247 xin đưa ra bảng giá thiết kế website trọn gói giúp khách hàng hiểu rõ hơn và nắm bắt thông tin một cách hiệu quả. 

    3. Thiết kế website bao gồm những khoản chi phí nào?

    Giá thiết kế website được quyết định bởi nhiều yếu tố khác khau. Do đó, bạn cũng đừng quá bất ngờ khi có những trang web giá rẻ nhưng cũng có trang web lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Vậy, giá thiết kế website bao gồm những chi phí nào?

    Thiết kế website bao gồm những chi phí nào?

    Thiết kế website bao gồm những chi phí nào?

    3.1 Thứ nhất, chi phí thiết kế giao diện website

    Giao diện là yếu tố tạo dựng ấn tượng ban đầu cho tất cả mọi khách hàng ghé thăm website. Chính vì thế, thiết kế giao diện sẽ được đặc biệt chú trọng đầu tư cả về thời gian, công sức và phải đảm bảo được sự sáng tạo, mới mẻ, độc đáo.

    Kể cả những website mẫu, bạn vẫn sẽ cần điều chỉnh lại bố cục giao diện theo phong cách riêng. Ở trường hợp này, mức chi phí sẽ tiết kiệm hơn so với việc thiết kế giao diện theo yêu cầu.

    3.2 Thứ hai, chi phí cho tên miền của website

    Tên miền, hosting là thứ không thể thiếu của trang web. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng: Chi phí để mua tên miền, hosting là chi phí để bạn thuê chỗ cho website của bạn hoạt động trên internet và chi phí này bạn có thể chi trả hàng tháng hoặc hàng năm.

    Tuy nhiên, chi phí cho tên miền, hosting của từng website sẽ khác nhau. Thông thường, giá hosting, tên miền trên thị trường dao động từ vài trăm nghìn một tháng. Tùy thuộc vào nhu cầu, lựa chọn của khách hàng mà giá tên miền, hosting sẽ khác nhau.

    Giá tên miền sẽ phụ thuộc vào đuôi tên miền mà bạn lựa chọn. Thường thì các tên miền Việt Nam .vn sẽ cao hơn so với các tên miền quốc tế như .com, .org…

    3.3 Thứ ba, chi phí hosting/VPS

    Hosting và VPS là hai dịch vụ lưu trữ dữ liệu phổ biến cho website hiện nay.

    + Hosting là dịch vụ cho thuê vị trí trong máy chủ để lưu các nội dung được đăng lên website và đưa chúng đến những người truy cập. 

    + VPS là một dạng máy chủ ảo, giúp bạn tạo dựng một không gian lưu trữ tách biệt và bảo mật dù sử dụng chung server với những dữ liệu khác.

    Việc lựa chọn hosting hay VPS cần được cân nhắc dựa trên lượng thông tin, dữ liệu đăng tải hàng ngày, số lượng người truy cập trong thời điểm thông thường và vào những dịp cao điểm.

     

    4. Báo giá thiết kế website trọn gói tại Ezweb247

    Logo

    Gói BASIC PRO PREMIUM
    Mức phí 5.000.000 8.000.000 12.00.000
    Bảng giá thiết kế website trọn gói tại Ezweb247 Thiết kế theo mẫu có sẵn Giao diện theo yêu cầu khách hàng Giao diện, tính năng độc quyền theo bộ nhận diện thương hiệu
    Tích hợp trình dựng trang kéo thả UX builder  Tích hợp trình dựng trang kéo thả UX builder  Tích hợp trình dựng trang kéo thả UX builder 
    Mã nguồn Wordpress Mã nguồn Wordpress Mã nguồn Wordpress, Laravel, Odoo,…
    Web giới thiệu Web bán hàng Web bán hàng, tích hợp hệ thống quản lý bán hàng
    Quản trị website(Banner, bài viết, trang) Quản trị website(Banner, bài viết, trang) Quản trị website(Banner, bài viết, trang)
      Quản lý sản phẩm, đơn hàng Quản lý sản phẩm, đơn hàng
      Quản lý đơn hàng, thống kê, báo cáo Quản lý bán hàng, đơn hàng, thống kê, báo cáo
    Tích hợp Zalo, Messenger, Email, Phone,… Tích hợp Zalo, Messenger, Email, Phone,… Tích hợp Zalo, Messenger, Email, Phone,…
    Liên kết bản đồ Liên kết bản đồ Liên kết bản đồ
    1 ngôn ngữ 1 ngôn ngữ Đa ngôn ngữ
    Chuẩn mobile responsive Chuẩn mobile responsive Chuẩn mobile responsive
    Thiết kế chuẩn SEO Thiết kế chuẩn SEO Thiết kế chuẩn SEO
      Tối ưu SEO miễn phí Tối ưu SEO miễn phí
    Thiết kế logo đơn giản Thiết kế logo đơn giản Thiết kế logo đơn giản
    Hỗ trợ chỉnh sửa màu sắc Tối ưu giao diện người dùng – UI Tối ưu giao diện người dùng – UI
    Nhập liệu ban đầu: 20 đơn vị Nhập liệu ban đầu: 50 đơn vị Nhập liệu ban đầu: 50 đơn vị
    Tặng thiết kế 1 banner Tặng thiết kế 3 banner Tặng thiết kế 5 banner
      Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng
    Thời gian bàn giao 5-7 ngày Thời gian bàn giao 10-12 ngày Thời gian bàn giao 20-30 ngày
    Tặng tên miền .com Tặng tên miền .com Tặng tên miền .com
    Tặng bảo mật SSL – https Tặng bảo mật SSL – https Tặng bảo mật SSL – https
     Bảo hành trọn đời  Bảo hành trọn đời Bảo hành trọn đời
    Bàn giao Source Code Bàn giao Source Code  Bàn giao Source Code
    Dịch vụ miễn phí kèm theo Sao lưu dữ liệu định kỳ Sao lưu dữ liệu định kỳ Sao lưu dữ liệu định kỳ
    Tiện ích chia sẻ qua mạng xã hội Tiện ích chia sẻ qua mạng xã hội Tiện ích chia sẻ qua mạng xã hội
    Mã nguồn tối ưu dễ dàng nâng cấp Mã nguồn tối ưu dễ dàng nâng cấp Mã nguồn tối ưu dễ dàng nâng cấp
    Quản lý dịch vụ, tin tức dễ dàng Quản lý dịch vụ, tin tức dễ dàng Quản lý dịch vụ, tin tức dễ dàng
    Tư vấn sử dụng website hiệu quả Tư vấn sử dụng website hiệu quả Tư vấn sử dụng website hiệu quả
    Tích hợp Google Analytics/Google Search Console Tích hợp Google Analytics/Google Search Console Tích hợp Google Analytics/Google Search Console
    Bảo hành miễn phí suốt thời gian sử dụng Bảo hành miễn phí suốt thời gian sử dụng Bảo hành miễn phí suốt thời gian sử dụng
    Hỗ trợ nhập liệu ban đầu Hỗ trợ nhập liệu ban đầu Hỗ trợ nhập liệu ban đầu
    Quản trị website đơn giản, dễ sử dụng Quản trị website đơn giản, dễ sử dụng Quản trị website đơn giản, dễ sử dụng
    Tặng thiết kế logo đơn giản Tặng thiết kế logo đơn giản Tặng thiết kế logo đơn giản

     

    >> Tham khảo: Mẫu thiết kế website wordpress đẹp 

     

    5. Tại sao nên chọn thiết kế website trọn gói giá rẻ tại Ezweb247

    5.1 Chất lượng website thiết kế

    Ezweb247 luôn nỗ lực cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất để thiết kế, lập trình nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.

    Các trang web đảm bảo sở hữu nhiều tính năng đa dạng, giao diện sáng tạo, hoạt động hiệu quả, quản trị và sử dụng web đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

    5.2 Mức giá website phù hợp và cạnh tranh

    Ezweb247 gửi đến cho khách hàng một mức giá thiết kế website hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một mức kinh phí phù hợp để sở hữu website có chất lượng cao hơn giá thành. Dù bạn có yêu cầu thiết kế website như thế nào, bạn sẽ luôn tìm được gói dịch vụ với tính năng và mức chi phí phù hợp tại Ezweb247.

    5.3 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình

    Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Ezweb247. Bởi vậy đội ngũ nhân viên của Ezweb247 luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm ưu tiên hàng đầu trong công việc. Với tất cả sự chuyên nghiệp của Ezweb247 sẽ mang đến cho khách hàng những website đẹp nhất, sở hữu đầy đủ mọi tính năng, đặc điểm mà khách hàng mong muốn.

    5.4 Quy trình thiết kế website bài bản

    Ezweb247 đã xây dựng và ứng dụng một quy trình làm việc bài bản trong mọi công việc bao gồm cả thiết kế web. Nhờ quy trình này mà mọi bộ phận có thể phối hợp ăn ý, giải quyết yêu cầu của khách hàng chính xác và hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

    Chính vì vậy, khi thiết kế web tại Ezweb247, bạn chắc chắn sẽ nhận được website theo đúng thời gian trong lộ trình được cam kết trước đó.

     

    6. Một số lưu ý khi thiết kế website

    Nếu bạn không phải là doanh nghiệp lớn hoặc chỉ thiết kế website bán hàng để khởi nghiệp kinh doanh online thì bạn không cần làm website bán hàng với quá nhiều tính năng. Bởi website càng nhiều tính năng thì chi phí lập trình, thiết kế càng lớn. Trong khi thực tế bạn không khai thác hết được các tính năng này.

    Bạn nên đầu tư thời gian, công sức để viết nội dung hay, thu hút người đọc về các sản phẩm dịch vụ của công ty bạn cho website. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ giúp bạn có thứ hạng cao trên Google và có nhiều khách hàng hơn. Một bí quyết để làm nhanh nội dung cho website là hãy tham khảo nội dung của các website đối thủ. Bạn có thể học tập cách viết của họ, sau đó túc tắc viết và chỉnh sửa dần hoặc giao cho nhân viên làm.

    Còn không nên copy y nguyên nội dung của website bán hàng khác nhé. Điều đó khiến Google đánh giá thấp điểm uy tín của website, khiến website của bạn không có thứ hạng cao.

    Ngoài ra, bạn có thể thuê gói viết bài chuẩn SEO của Ezweb247 TẠI ĐÂY

    Website là bộ mặt của công ty trên kênh online, vì vậy ảnh phải đẹp, sắc nét và phải hấp dẫn. Ảnh đẹp sẽ giúp website của bạn khác biệt với các đối thủ, khách hàng nhìn vào sẽ tin tưởng vào năng lực của doanh nghiệp.

    Nếu bạn không cần đến các tính năng nâng cao trên website thì chỉ cần làm website trong tầm tiền từ 4.000.000 – 10.000.000 VNĐ là ĐẸP + ĐỦ để bạn làm marketing online hiệu quả.

    7. Một số câu hỏi thường gặp

    1. Chi phí đầu tư cho website là bao nhiêu?

    Trả lời: Để đầu tư vào web hiệu quả, trước tiên bạn cần đặt ra các mục tiêu cần thiết cho website. Bởi lẽ, có rất nhiều mức độ đầu tư khác nhau vào website tùy thuộc vào những mục tiêu này. Bạn cần chủ động đưa ra hạn mức ngân sách và tiêu chí website. Ezweb247 có thể căn cứ vào đó để đưa ra giải pháp phù hợp.

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về mục tiêu và các tiêu chí của website hãy liên hệ với Ezweb247 để được tư vấn, từ đó bạn có thể xác định được chính xác các mục tiêu của mình nhé.

    2. Tôi có thể tự cập nhật nội dung, thông tin trên website được hay không?

    Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể tự cập nhật nội dung, thông tin trên website. Website của bạn được Ezweb247 cung cấp công cụ quản lý nội dung (gọi tắt là CMS – Content Management System). Đây là một công cụ khá hữu ích trong việc phát triển nội dung của website wordpress.

    3. Thời gian thiết kế 1 website khoảng bao lâu?

    Trả lời: Thời gian hoàn thành một website trung bình khoảng 5 - 7 ngày. Tuy nhiên, thời gian cũng phụ thuộc chủ yếu vào yêu cầu thiết kế website (giao diện đồ họa, các chức năng, các hiệu ứng,…) và thời gian bạn cung cấp thông tin cho Ezweb247. Bên cạnh đó, với website thiết kế dựa trên mẫu sẵn thì bạn có website trong khoảng 3 - 5 ngày (Ezweb247 phải cấu hình tên miền, cài đặt server lưu trữ, thiết kế theo mẫu sẵn).

    >>> Có thể bạn chưa biết: Hãy xem thêm 1 số câu hỏi thường gặp

    Ezweb247 cung cấp dịch vụ gì?

    + Dịch vụ thiết kế website đẹp chuyên nghiệp chuẩn SEO

    + Dịch vụ tối ưu tốc độ website (Google Speed)

    + Dịch vụ mua backlink báo điện tử chất lượng

    + Dịch vụ xác minh Google maps giá rẻ

    + Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu

    + Dịch vụ SEO (đưa từ khóa lên TOP Google)

    + Dịch vụ viết bài chuẩn SEO

    + Dịch vụ nâng cấp, chăm sóc, bảo trì website

    + Dịch vụ Content Marketing online, Bài Pr thương hiệu

    + Dịch vụ  Tên miền – Hosting

    + Dịch vụ Quảng cáo Google, Facebook

     

    Cam kết của Ezweb247 với khách hàng ở dịch vụ thiết kế website

     
    CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG
    ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN
    Hỗ trợ trực tuyến
    Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
    Hoặc
    Chat hỗ trợ trực tuyến
    Chat với chúng tôi